Một số hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2020

Chiều ngày 13 tháng 11 năm 2020, Giáo viên TPT Đội phối hợp cùng nhân viên Thư viện, giáo viên Thể dục tổ chức hội thi kể chuyển theo sách và Hội thi hội khỏe phù đổng cấp trường có sự tham dự của CB-GV-NV nhà trường cùng toàn thể các em học sinh.

Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Đồng thời giáo dục cho các em Đội viên và Thiếu niên nhi đồng hiểu và thực hiện tốt cuộc vận động: "Thiếu nhi Bạc Liêu làm theo 5 điều Bác Hồ dạy". Từ đó giáo dục cho các em học sinh hiểu và thực hiện tốt theo 5 điều Bác Hồ dạy. Thông qua Hội thi kể chuyện theo sách giúp cho các em có khả năng thể hiện năng khiếu của bản thân, thể hiện tính mạnh dạn, tự tin của bản thân trước đông người.

  Một số hình ảnh

 

Hình ảnh Hội thị kể chuyển theo Sách

Tổ chức Hội thi Hội khỏe phù đổng cấp trường nhằm nâng cao thêm ý thức rèn luyện sức khỏe theo lời Bác dạy. Đồng thời nhằm tạo thêm không khí vui tươi, tinh thần hăng say học tập và rèn luyện sức khỏe cho các em học sinh chuẩn bị các vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã lần thứ XIV trong năm học 2020 - 2021.

Một số hình ảnh

 

 

Hình ảnh Hội thi Hội khỏe phù đông cấp trường

Thông qua hoạt động giáo dục cho các em có thêm tinh thần đoàn kết, biết giao lưu, tạo nên mối gắn kết giữa các em học sinh, các lớp trong trường. Góp phần đạt hiệu quả trong việc tiếp tục thực hiện phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" trong năm học 2020 - 2021.

 

                                                                            Trường Tiểu học Phong Tân 

                                                                Địa chỉ: Xã Phong Tân - Thị xã Giá Rai - Tỉnh Bạc Liêu

                                                                Điện thoại: 02913.841005

                                                                Email: c1ptan.pgr@sobaclieu.edu.vn

 

Hỗ trợ & phát triển bởi EduPortal

Ghi rõ nguồn EduPortal khi trích thông tin từ website này